1800 6786
GIC đồng hành cùng MoMo công khai báo giá bảo hiểm vật chất ô tô
17/04/2023

Tháng 4 này, báo giá Bảo hiểm Vật chất Ô tô GIC được công khai chính thức trên website MoMo. Giờ đây khách hàng của GIC có thêm lựa chọn để sở hữu gói bảo hiểm này với quy trình nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí giao dịch, tận hưởng thêm ưu đãi với mức phí giảm đến 20%.

Bảo hiểm Vật chất Ô tô GIC là loại hình bảo hiểm tự nguyện nhưng là cách để bạn giảm nỗi lo về tài chính nếu gặp trường hợp đáng tiếc xảy ra với xế hộp của mình. Mục đích của bảo hiểm này là đưa ra những phương án đền bù hợp lý, nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi cho chủ xe với những thiệt hại vật chất xe. Các trường hợp nhận được quyền lợi bảo hiểm như: Tổn thất toàn bộ/ bộ phận xe; Mất cắp toàn bộ/ bộ phận xe; Lựa chọn sửa chữa cơ sở chính hãng; Thủy kích; Miễn phí cứu hộ; Thay mới phụ tùng/ vật tư...


Khách hàng có thể mua Bảo hiểm Vật chất Ô tô GIC trên website Bảo hiểm của MoMo (Hình ảnh: GIC)

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Bảo hiểm Vật chất Ô tô GIC đã chinh phục hàng chục ngàn khách hàng và được đánh giá là uy tín, hữu ích trong cuộc sống. Đó là lý do GIC là một trong 4 nhà bảo hiểm được MoMo tin chọn để công khai báo giá trên website với quy trình tinh gọn. Giờ đây, khách hàng của GIC đã có thể mua Bảo hiểm Vật chất Ô tô GIC tại website MoMo để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như có được trải nghiệm mua sắm mượt mà nhất.

Trong dịp ra mắt tháng 4 này, GIC cũng tri ân khách hàng với khuyến mãi 20%, áp dụng cho mọi giá trị đơn hàng khi người dùng mua gói Bảo hiểm Vật chất Ô tô trên website MoMo. 

Người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước sau là đã có thể nhận báo giá và mua bảo hiểm GIC với giá tốt nhất:

📌 Bước 1: Truy cập vào website MoMo https://momo.vn/bao-hiem-o-to/vat-chat
📌 Bước 2: Nhập thông tin xe, lựa chọn quyền lợi đến từ Bảo hiểm GIC
📌 Bước 3: Thẩm định và hoàn tất thanh toán

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu