1800 6786
Bảo hiểm GIC Tai nạn con người Plus có mặt trên app Open Banking (Nam Á Bank)
21/02/2023

Với mong muốn đem đến sự bảo vệ toàn diện cho Khách hàng, GIC và Nam Á Bank chính thức hợp tác triển khai tính năng mua bảo hiểm Tai nạn con người Plus trên ứng dụng Open Banking của Nam Á Bank.
 
Bảo hiểm Tai nạn con người Plus là gói Bảo hiểm được thiết kế nhằm gia tăng mức độ bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro do tai nạn giao thông, tai nạn lao động và tai nạn sinh hoạt. Có ba gói bảo hiểm với mức phí cạnh tranh từ 190.000 đồng đến 680.000 đồng, tương ứng với các kỳ hạn bảo hiểm 6 tháng hoặc 12 tháng. Với quyền lợi chi trả đến 60 triệu đồng trong trường hợp tử vong do tai nạn và hỗ trợ nằm viện điều trị đến 60.000 đồng/ngày.

Ngoài ra, GIC triển khai thêm chương trình tri ân đặc biệt đối với các khách hàng khi tham gia Bảo hiểm Tai nạn con người Plus với mức hỗ trợ tài chính từ 2 đến 6 triệu đồng khi khách hàng nằm viện điều trị Covid-19 và hỗ trợ lên đến 90 triệu đồng trong trường hợp không may tử vong do Covid-19.

Theo đó, trong dịp hợp tác này, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm 10% phí bảo hiểm khi mua trên ứng dụng Open Banking của Nam Á Bank.

GIC và Nam Á Bank triển khai tính năng mua bảo hiểm trên app Open Banking

Được triển khai trên ứng dụng công nghệ tài chính hiện đại Open Banking của Nam Á Bank, chắc chắn sẽ lại mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận nhanh hơn với các giải pháp bảo vệ sức khỏe nhằm giảm tải gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro về tai nạn hay dịch bệnh.
Để sở hữu ngay gói Bảo hiểm Tai nạn con người Plus, khách hàng có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Cài đặt và đăng nhâp Open Banking cho Android tại đây, iOS tại đây
  • Bước 2: Tại trang chủ chọn “Bảo hiểm”
  • Bước 3: Chọn “Mua bảo hiểm”
  • Bước 4: Chọn “Bảo hiểm Tai nạn con người Plus”
  • Bước 5: Thực hiện mua bảo hiểm theo hướng dẫn trên màn hình
Xem chi tiết quyền lợi và đặt mua Bảo hiểm Tai nạn con người Plus tại đây hoặc liên hệ Hotline 1800 6786.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu