1800 6786
Năm 2024 GIC quyết tâm củng cố nội lực để chinh phục mục tiêu
04/01/2024

Ngày 21.12.2023 vừa qua, tại thành phố cảng Hải Phòng, GIC đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết năm 2023 và Triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của ông Hồ Nam Thắng - Chủ tịch HĐQT, ông Phan Hoàng Chung Thủy - Tổng Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo trong Ban Điều hành, Ban Kiểm soát, Đơn vị thành viên, Giám đốc Khu vực và các Phòng, Ban, Trung tâm tại Trụ sở chính.

Trải qua năm 2023 với nhiều biến động của nền kinh tế thị trường, ngành Bảo hiểm nói chung và Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) nói riêng không tránh khỏi các ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình. Theo số liệu dự báo kết quả kinh doanh GIC năm 2023, tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn GIC chưa đạt được mức tăng trưởng như kỳ vọng.


Hội nghị diễn ra ngày 21.12.2023 tại thành phố cảng Hải Phòng (Hình ảnh: GIC)

Đứng trước khó khăn và thách thức lớn từ thị trường, Ban Lãnh đạo GIC đã nhanh chóng nhận định đây cũng chính là cơ hội để GIC đẩy mạnh các chuyển đổi nội bộ. Từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực nội tại để sẵn sàng đón đầu chu kỳ hồi phục mới của thị trường và chinh phục mục tiêu 2025 trở thành Top 10 Công ty Bảo hiểm có doanh thu phí lớn nhất tại Việt Nam.

Ông Phan Hoàng Chung Thủy – Tổng Giám đốc GIC phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị (Hình ảnh: GIC)

Theo đó, 04 dự án quan trọng đã được triển khai và gặt hái nhiều kết quả tích cực trong năm 2023, bao gồm: dự án chuyển đổi số không gian làm việc với ứng dụng Base, dự án chính sách lương thưởng mới dành cho cán bộ nhân viên làm việc tại Trụ sở chính, dự án cải thiện kết quả kinh doanh nghiệp vụ Bảo hiểm Xe cơ giới và dự án triển khai hệ thống CRM quản lý quan hệ khách hàng.

Và để động viên các tập thể đóng góp vào kết quả chung, Ban Lãnh đạo đã quyết định khen thưởng đến 10 Phòng/Ban kinh doanh xuất sắc năm 2023.

Ban lãnh đạo trao thưởng cho những tập thể có đóng góp trong năm 2023 (Hình ảnh: GIC)

Hướng đến năm 2024 – Năm thứ 03 trong chặng hành trình chinh phục mục, GIC đã đề ra kế hoạch với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.087 tỷ đồng, tăng trưởng 18%. Cụ thể, GIC sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án trong tâm như nâng cao chất lượng giám định bồi thường; đẩy mạnh công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới; tăng cường công tác đào tạo trong nội bộ; mở rộng các dự án chuyển đổi môi trường làm việc số; tổ chức nghiên cứu, truyền thông Luật kinh doanh bảo hiểm mới tới toàn hệ thống.

Đồng thời, đối với các nghiệp vụ bảo hiểm, GIC triển khai đồng loạt các chương trình thưởng thuộc 03 nghiệp vụ trọng tâm, đó là: Nghiệp vụ bảo hiểm Con người, Nghiệp vụ bảo hiểm Xe cơ giới và Nghiệp vụ bảo hiểm Tài sản – Kỹ thuật – Hàng hải với mong muốn tạo động lực phát triển cho các Đơn vị kinh doanh.

Đặc biệt, với chiến lược không ngừng mở rộng mạng lưới giao dịch, đưa thương hiệu của GIC đến gần hơn với khách hàng, từ nay đến hết năm 2025, GIC sẽ mở mới 06 Công ty thành viên và hướng đến mục tiêu 70 Phòng kinh doanh khu vực.

Kết thúc buổi Hội nghị, Chủ tịch Hồ Nam Thắng đã ghi nhận những dự án tiêu biểu trong năm 2023 cũng như các Đơn vị kinh doanh đã cố gắng hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch. Đồng thời, Chủ tịch cũng kỳ vọng toàn hệ thống GIC sẽ tiếp tục nỗ lực để chinh phục thành công mục tiêu 2024 sắp tới.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu


Tin tức liên quan

...
GIC ra mắt Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo với "Công năng kép"

10/04/2024

...
GIC tiếp thêm an toàn cho 1.000 hành trình về quê đón tết bằng xe máy của công nhân

06/02/2024

...
GIC hợp tác cùng Alpaca triển khai Giải pháp tập trung hóa chi trả tiền bảo hiểm sản phẩm Bảo hiểm Con người

06/02/2024