1800 6786
Kết quả Minigame "Gửi lời chúc hay - Nhận ngay quà tặng"
02/07/2024

Minigame “Gửi lời chúc hay – Nhận ngay quà tặng” nhân kỷ niệm 18 năm thành lập GIC đã kết thúc. GIC cảm ơn tất cả Khách hàng đã lan tỏa niềm hân hoan đón chào sinh nhật và xin dành tặng Quý khách hàng trăm món quà như một lời tri ân chân thành nhất.


Thể lệ cuộc thi: https://bit.ly/The_le_Minigame_GIC18

Trong suốt thời gian diễn ra Minigame, GIC đã nhận được rất nhiều những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và chia sẻ về những trải nghiệm đẹp của khách hàng khi đồng hành cùng GIC. Sau thời gian sàng lọc để lựa chọn ra những bài dự thi ấn tượng nhất, GIC xin vui mừng thông báo kết quả chương trình như sau:

Quy trình trao giải:
  1. Đối với Giải Đặc Biệt:
GIC sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng đạt Giải Đặc Biệt để xác nhận thông tin.
Giải thưởng là 01 Voucher vé máy bay trị giá 5 triệu đồng sẽ được trao trực tiếp tại Công ty thành viên hoặc Phòng kinh doanh GIC gần địa chỉ của Quý khách nhất.
  1. Đối với Giải Tri Ân:
Giải thưởng là 01 set quà tặng độc quyền của GIC, bao gồm: Túi Canvas và Gấu bông kỷ niệm 18 năm, sẽ được trao trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày công bố kết quả theo địa chỉ mà Khách hàng cung cấp trong Form tham gia.

Lưu ý:
Khách hàng sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào khi nhận thưởng.

Một lần nữa, GIC xin chân thành cảm ơn Quý khách vì đã luôn đồng hành và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi suốt chặng đường dài phát triển. Hãy cùng dõi theo các hoạt động hấp dẫn khác của GIC trong thời gian tới nhé.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu


Tin tức liên quan

...
GIC to chuc Minigame "Gui loi chuc hay - Nhan ngay qua tang" mung sinh nhat 18 tuoi

10/06/2024

...
Canh bao hanh vi lua dao và mao danh Bao hiem Toan Cau – GIC

31/05/2024

...
GIC đồng bảo hiểm 3 tỷ USD cho dự án nhà máy sản xuất ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam

22/05/2024