1800 6786

Hướng dẫn giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Bước 1

Gọi Tổng đài 1900 6486: 

Ngay sau khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, Khách hàng hoặc người thân cần thông báo đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6486 của GIC. Tổng đài viên sẽ hướng dẫn và tư vấn quý khách các bước cần làm cho yêu cầu bồi thường.

Quy trình chi tiết từng sản phẩm

Bảo hiểm Con người
  • Quy trình xử lý hồ sơ bồi thường nghiệp vụ Con người Tải về
Bảo hiểm Hàng hóa
  • Quy trình xử lý hồ sơ bồi thường nghiệp vụ Hàng hóa Tải về
Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật
  • Quy trình xử lý hồ sơ bồi thường nghiệp vụ Tài sản kỹ thuật Tải về
Bảo hiểm Tàu thuyền
  • Quy trình xử lý hồ sơ bồi thường nghiệp vụ Tàu thuyền Tải về
Bảo hiểm Trách nhiệm
  • Quy trình xử lý hồ sơ bồi thường nghiệp vụ Trách nhiệm Tải về
Bảo hiểm Xe cơ giới
  • Quy trình xử lý hồ sơ bồi thường nghiệp vụ Xe cơ giới Tải về

Câu hỏi thường gặp

1. Nếu tôi bị tai nạn trong thời hạn bảo hiểm nhưng 1 năm sau mới tử vong do các tổn thương đó thì có được chi trả không?
Vẫn được chi trả nhưng chỉ trong trường hợp khách hàng có giấy tờ, chứng từ chứng minh việc tử vong là hậu quả trực tiếp của thương tật do tai nạn gây ra.
Bảo hiểm chỉ chi trả bồi thường khi chi phí sửa chữa xe bị hư hỏng lớn hơn 75% giá trị xe hoặc không thể sửa chữa được.
Chỉ được bồi thường nếu để xe ở bãi giữ xe có giấy phép trông giữ xe do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép và có phát thẻ hoặc phiếu giữ xe.
Gói bảo hiểm này bao gồm 3 sản phẩm bảo hiểm (và 1 quyền lợi cứu hộ):
  • Bảo hiểm Bắt buộc Trách nhiệm dân sự.
  • Bảo hiểm tai nạn người ngồi.
  • Bảo hiểm mất cắp, mất cướp, tổn thất toàn bộ. 
Trong đó Bảo hiểm Bắt buộc Trách nhiệm dân sự là phải xuất trình khi gặp CSGT. Khi mua bảo hiểm này sẽ được cấp Giấy Chứng nhận Bảo hiểm Bắt buộc Trách nhiệm dân sự bắt buộc (qua bưu điện) để xuất trình cho CSGT.