1800 6786
NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI
Đã sao chép

Nơi làm việc

Cấp bậc

Hình thức

Bằng cấp

Kinh nghiệm

Mức lương

Ngành nghề

Hạn chót nộp hồ sơ

Hồ Chí Minh

Nhân viên

Nhân viên chính thức

Trung cấp trở lên

Từ 01 năm trở lên

Thỏa thuận

Chăm sóc khác hàng

28/02/2023


Phúc lợi


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi, yêu cầu từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban chức năng liên quan 
  • Tiếp nhận và cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mại (nếu có) của công ty tới khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng qua Điện thoại thật chính xác, đầy đủ, nhanh gọn theo quy định 
  • Lắng nghe và ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng, chuyển các bộ phận liên quan giải quyết
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên..
  • Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm làm việc về trực tổng đài.
  • Kỹ năng vi tính thành thạo (MS Word, MS Excel)
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống.
  • Làm việc theo ca. Ca 1: 08:00 – 17:00. Ca 2: 13:00 – 21:00.
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/tuần, bao gồm cả Thứ bảy, Chủ nhật và Lễ tết.
  • Có thể nhận việc ngay.
  • Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.

 

Cơ hội tại GIC

  • Làm việc với đồng nghiệp đến từ Châu Âu, Châu Á và Việt Nam
  • Tích lũy kinh nghiệm bản thân và kinh nghiệm chuyên môn quý giá trong ngành kinh tế có mức tăng trưởng nhanh
  • Môi trường làm việc ổn định và thân thiện
  • Mức lương cạnh tranh kèm với phúc lợi
  • Triển vọng nghề tốt

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN CÔNG VIỆC NÀY
Bắt buộc
Email không hợp lệ
Số điện thoại không hợp lệ