1800 6786
GIC tổ chức Trung thu lung linh sắc màu cho trẻ em xã Tân Thượng
18/09/2024

Vào ngày 16.09.2024, đại diện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu cùng đoàn tình nguyện viên đã có dịp ghé thăm xã Tân Thượng, Di Linh để tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” cho các em nhỏ trên địa bàn.

Tại ngày hội trăng rằm với chủ đề “Vui Tết Trung Thu”, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi đa dạng cùng những tiết mục truyền thống như múa lân, biểu diễn văn nghệ thiếu nhi, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, hân hoan chiêm ngưỡng chương trình ảo thuật lý thú...


Tiết mục múa lân mở màn đầy sôi động (Hình ảnh: GIC)

Màn ảo thuật tài tình hớp hồn hàng trăm em thiếu nhi (Hình ảnh: GIC)

Trong khuôn khổ chương trình, GIC còn trao tặng những phần quà bánh kẹo, tập vở thiết thực cho 200 em nhỏ của các điểm trường mầm non, Tiểu học và THCS Tân Thượng. Trong đó, 30 phần học bổng góp phần hỗ trợ, tạo động lực để những “búp măng non” vươn lên trong học tập, sẵn sàng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Các hoạt động ý nghĩa này tiếp tục nối dài sứ mệnh đồng hành cùng giáo dục, ươm mầm thế hệ tương lai mà Quỹ Trái Tim GIC đã và đang thực hiện ngay từ những năm thành lập.


Anh Hoàng Quốc Cường – Giám đốc Khối PTKD & Marketing phát biểu tại chương trình (Hình ảnh: GIC)

“Trung thu là ngày Tết của thiếu nhi, là khoảng thời gian mà các em nhỏ mong ngóng, háo hức nhất trong năm. Chính vì vậy, năm nay đến với xã Tân Thượng, GIC muốn mang lại cho các em học sinh thật nhiều nụ cười và kỷ niệm đẹp, động viên các em thêm chăm ngoan, học giỏi, tích cực hướng về tương lai.” – đại diện GIC chia sẻ.


Phụ huynh em Ka Ngọc Bích nhận lời thăm hỏi, động viên từ GIC và địa phương (Hình ảnh: GIC)

Đặc biệt, GIC cũng gửi món quà nhỏ động viên đến em Ka Ngọc Bích là trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang điều trị tại Khoa ung bướu huyết học Bệnh viện Nhi đồng 2 – TP.HCM, giúp em hòa chung không khí ngày Tết trông trăng đầy nghĩa tình, vơi đi nỗi đau bệnh tật.

Được chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc cùng nhận các phần quà ý nghĩa, khuôn mặt các em nhỏ không giấu được niềm vui và hạnh phúc về một mùa trăng sum vầy, đoàn viên và đầy trọn vẹn.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu