1800 6786
GIC ra mắt Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo với "Công năng kép"
10/04/2024

Ngày 10.04.2024, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) ra mắt sản phẩm mới mang tên “Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo”. Sản phẩm ra đời với mong muốn san sẻ gánh nặng tài chính cùng người bệnh và gia đình họ khi không may mắc 01 trong những căn bệnh: Ung thư, Đột quỵ lần đầu, Nhồi máu cơ tim lần đầu, Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành.

Theo số liệu thống kê, tại Việt Nam, các căn bệnh hiểm nghèo như Ung thư, Tim mạch đang có xu hướng ngày càng tăng cao và độ tuổi mắc bệnh ngày càng trẻ hóa. Chỉ tính riêng ung thư, số ca mắc và tử vong tăng gấp 3 lần trong 30 năm (1990-2020). Ước tính cả nước hiện có khoảng 353.000 người sống chung với ung thư và thứ hạng về tỷ suất mắc mới và tử vong do ung thư của Việt Nam cũng ngày càng tăng. (*)

Với sự tiến bộ của y học, người bệnh sẽ có cơ hội rất lớn để phục hồi và trở lại cuộc sống bình thường nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Tuy nhiên, quá trình điều trị, phục hồi thường tiêu tốn nhiều chi phí và công sức của cả người bệnh và gia đình.

Hiểu được trăn trở này, GIC đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo với “công năng kép”, giúp các gia đình Việt Nam giảm bớt gánh nặng tài chính khi không may một thành viên phải đối mặt với bệnh tật. Nhờ đó, người bệnh có thể toàn tâm cho quá trình điều trị và hồi phục.

Cụ thể, khi tham gia Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo của GIC và không may bị chẩn đoán lần đầu mắc các bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm (gồm Ung thư, Đột quỵ, Nhồi máu cơ tim hoặc có định thực hiện Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành), khách hàng không chỉ được nhận được toàn bộ số tiền bảo hiểm 150.000.000 đồng để trang trải các chi phí điều trị, sinh hoạt... mà còn được GIC hỗ trợ thêm khoản chi phí để các thành viên trong gia đình tầm soát bệnh hiểm nghèo, sớm phát hiện và ngăn chặn các dấu hiệu bệnh.


Ngày 10.04.2024, GIC và Home Credit ra mắt sản phẩm mới (Ảnh: GIC)

Ông Hoàng Quốc Cường – Giám đốc Khối Phát triển kinh doanh & Marketing GIC chia sẻ: “Với sản phẩm này, chúng tôi không đơn thuần cung cấp một sản phẩm bảo hiểm mà còn là lời cam kết về việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người Việt Nam. Bởi chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc”.


GIC kỳ vọng có thể san sẻ gánh nặng tài chính cùng người bệnh và gia đình họ (Ảnh: Minh họa)

Trong giai đoạn đầu, GIC đã chính thức phân phối sản phẩm qua đối tác Home Credit. Đây là một trong số các đối tác chiến lược đã triển khai hợp tác cùng GIC từ năm 2015 với 02 sản phẩm trước đó là Bảo hiểm Bảo vệ xe máy toàn diện và Bảo hiểm Bảo vệ toàn diện thiết bị di động.

Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo do GIC cung cấp và phân phối qua Home Credit có nhiều đặc điểm ưu việt như:
• Bảo hiểm cho 04 bệnh hiểm nghèo thường gặp nhất: Ung thư (bao gồm cả ung thư giai đoạn sớm), Đột quỵ, Nhồi máu cơ tim, Phẫu thuật bắc cầu độc mạch vành.
• Bảo vệ tài chính toàn diện cho gia đình với “công năng kép”:
- Chi trả khoán toàn bộ 150.000.000 đồng khi khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh theo các điều kiện, điều khoản của sản phẩm. Khách hàng có thể chủ động sử dụng khoản tiền này cho bất kỳ mục đích gì, dù là chi phí điều trị hay chi phí sinh hoạt hàng ngày của gia đình, chi phí trả nợ...
- Hỗ trợ thêm 10.000.000 đồng để người thân của khách hàng thực hiện tầm soát bệnh hiểm nghèo.
• Mức phí chỉ từ hơn 1.000 VND/ngày, đây là mức phí phù hợp giúp tiếp cận được với đa số người dân Việt Nam.

Chung sứ mệnh mang lại những sản phẩm tài chính thiết thực và phù hợp cho người dân Việt Nam, GIC và Home Credit liên tục nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới, giúp khách hàng và gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống, kể cả khi gặp các biến bất ngờ. Đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong việc đem đến những quyền lợi bảo hiểm ý nghĩa.

(*) Theo Dân Trí


Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu

 


Tin tức liên quan

...
GIC tiếp thêm an toàn cho 1.000 hành trình về quê đón tết bằng xe máy của công nhân

06/02/2024

...
GIC hợp tác cùng Alpaca triển khai Giải pháp tập trung hóa chi trả tiền bảo hiểm sản phẩm Bảo hiểm Con người

06/02/2024

...
Năm 2024 GIC quyết tâm củng cố nội lực để chinh phục mục tiêu

04/01/2024