Giấy chứng nhận bảo hiểm/Hợp đồng sẽ được gửi cho bạn theo địa chỉ email/SMS bạn đã điền.
Nếu có thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline 1800 6786 (miễn phí cước gọi) hoặc gửi email đến chamsockhachhang@gic.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.
Ngay sau khi xảy ra sự kiện bảo hiểm (và không quá 30 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm), khách hàng hoặc người thân cần thông báo đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6486 của GIC. Tổng đài viên sẽ hướng dẫn và tư vấn quý khách các bước cần làm cho yêu cầu chi trả bảo hiểm.
Khi khách hàng gặp sự cố khi đi du lịch hoặc cần tìm kiếm thông tin liên quan đến Đại sứ quán,…cần liên hệ ngay đến Tổng đài để được hỗ trợ.
Để giải quyết yêu cầu trả tiền bảo hiểm. GIC cần bạn cung cấp các giấy tờ, chứng từ sau
Đối tượng tham gia gói BH Du lịch Toàn cầu là mọi công dân Việt Nam hoặc công dân của bất kỳ quốc gia nào khác đang cư trú và làm việc hợp pháp tại Việt Nam, từ 6 tuần tuổi đến 75 tuổi.
Trẻ em từ 6 tuần tuổi đến 10 tuổi phải có một người thân đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng.Có 4 gói để lựa chọn:
Tùy theo từng gói quyền lợi, bảo hiểm này còn hỗ trợ thêm cho khách hàng các chi phí hợp lý, cần thiết sau:
Quyền lợi bảo hiểm theo phần này chỉ được bồi thường nếu việc hủy bỏ hay rút ngắn chuyến đi nêu trên là hậu quả của việc:
GIC sẽ chi trả các chi phí y tế điều trị nội trú phát sinh từ việc điều trị tiếp theo được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm NĐBH về đến Việt Nam.
Với điều kiện là: