Giấy chứng nhận bảo hiểm/Hợp đồng sẽ được gửi cho bạn theo địa chỉ email/SMS bạn đã điền.
Nếu có thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline 1800 6786 (miễn phí cước gọi) hoặc gửi email đến chamsockhachhang@gic.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.
Gọi tổng đài cứu hộ 1900 9696 12: Khi gặp sự cố và cần cứu hộ, bạn hãy gọi về Tổng đài Cứu hộ để thông báo vị trí và đặc điểm sự cố. Tổng đài sẽ hẹn bạn thời gian tiếp cận vị trí và phương án cứu hộ.
Gọi tổng đài bảo hiểm 1900 6486: Khi phát hiện xe bị mất cắp, mất cướp hoặc xảy ra tai nạn giao thông làm phát sinh thiệt hại về người và tài sản, hãy thông báo ngay lập tức (trong trường hợp xe bị mất cắp, mất cướp) và không quá 05 ngày (trong trường hợp xe bị tai nạn giao thông) đến Tổng đài Bảo hiểm để được hướng dẫn giải quyết sự việc.
Để giải quyết yêu cầu trả tiền bảo hiểm, GIC cần bạn cung cấp các giấy tờ, chứng từ sau:
Bắt buộc theo quy tắc. Các bãi giữ xe tư nhân và tự phát rủi ro rất lớn. Chủ xe phải tự có ý thức đối với chiếc xe của mình. Gửi xe ở các bãi giữ xe không có giấy phép là rủi ro mà khách hàng phải tự chịu.
Có, với điều kiện sự kiện bảo hiểm xảy ra không vi phạm các điểm loại trừ bảo hiểm (VD: lái xe không có giấy phép lái xe khi điều khiển xe, sử dụng rượu bia hay chất kích thích…). Người thụ hưởng cụ thể cho từng quyền lợi được quy định như sau:
Không, chỉ bảo vệ các trường hợp xe để trong nhà, có khoá cửa cẩn thận.
GIC chỉ bồi thường khi xe bị: