Giấy chứng nhận bảo hiểm/Hợp đồng sẽ được gửi cho bạn theo địa chỉ email/SMS bạn đã điền.
Nếu có thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline 1800 6786 (miễn phí cước gọi) hoặc gửi email đến chamsockhachhang@gic.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.
Ngay sau khi xảy ra sự kiện bảo hiểm (và không quá 30 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm), khách hàng hoặc người thân cần thông báo đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6486 của GIC. Tổng đài viên sẽ hướng dẫn và tư vấn quý khách các bước cần làm cho yêu cầu chi trả bảo hiểm.
Để giải quyết yêu cầu trả tiền bảo hiểm, GIC cần bạn cung cấp các giấy tờ, chứng từ sau