1800 6786
GIC và Maritime bank chi trả Bảo hiểm cháy nổ Sạp chợ cho 2 Khách hàng tại Chợ Phù Lỗ - Sóc Sơn
03/10/2018

Sáng ngày 29/08/2018 tại Trung tâm Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội, đại diện Ngân hàng Maritime Bank - Ông Đặng Hải Chung (Giám đốc kinh doanh Miền Bắc) và đại diện Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu - Ông Hoàng Thanh Tùng (Giám đốc Kinh doanh Khu vực Phía Nam) và Ông Hoàng Quốc Cường (Giám đốc Khối Phát triển kinh doanh) đã đến chia sẻ và chi trả hơn 160 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Cháy nổ Sạp chợ cho khách hàng Nguyễn Thị Lan và Đặng Thị Phượng sau sự cố cháy chợ Phù Lỗ, làm thiệt hại toàn bộ tài sản trong 2 sạp hàng của chị Lan và chị Phượng.

Nhận được số tiền hỗ trợ hơn 100 triệu đồng, chị Phượng – chủ sạp quần áo thiệt hại trong vụ cháy xúc động chia sẻ : “Tôi rất cảm ơn sự hỗ trợ đúng lúc của Ngân hàng Maritime Bank và Bảo hiểm Toàn Cầu, cũng coi như là trong cái rủi có cái may, hi vọng bà con buôn bán hiểu được tầm quan trọng của tham gia bảo hiểm để được hỗ trợ những lúc khó khăn như thế này, mong sản phẩm “Bảo hiểm cháy nổ sạp chợ” sẽ được triển khai thành công trên cả nước”.


Hình trao tiền bồi thường “Bảo Hiểm Cháy nổ sạp chợ”

 

Từ tháng 10/2013, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu phối hợp với Phòng Giao dịch Tài chính Cộng đồng, trực thuộc Ngân hàng Maritime Bank, đã triển khai sản phẩm Bảo hiểm Cháy nổ sạp chợ đến hơn 1,779 hộ tiểu thương trên phạm vi toàn quốc. Vụ cháy lớn tại chợ Phù Lỗ ngày 21/06/2018 bắt đầu từ một sạp trong chợ, sau đó lan nhanh ra gần 1.000 m2 và làm cháy hoàn toàn hơn 200 sạp hàng. Ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm tỷ đồng, không phát sinh thiệt hại về người.

Ông Hoàng Thanh Tùng cũng chia sẻ: “Bảo hiểm cháy nổ sạp chợ là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam bảo hiểm cho loại hình sạp chợ, không gian sạp chợ tiềm ẩn nhiều rủi ro cháy nổ, tham gia bảo hiểm là hành động đúng đắn để bà con kinh doanh an tâm hơn trước những biến cố bất ngờ, bên cạnh việc đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy".