1800 6786
GIC Tây Bắc vinh dự nhận danh hiệu “Cúp vàng văn hóa doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu năm 2010"
19/09/2010

Sáng ngày 19/9/2010 tại Nhà hát Hồng Hà - Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Cúp vàng Văn hoá Doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu năm 2010. Thứ trưởng Bộ Văn Hóa Thể thao và du lịch Trần Chiến Thắng đã đến dự và trao giải.
Giải thưởng nhằm biểu dương và tôn vinh những tổ chức, cá nhân điển hình tiên tiến trong việc xây dựng, bảo vệ và phát huy những giá trị văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, như lời phát biểu của Thứ trưởng Bộ VHTT & DL mở đầu trong Lễ trao giải: "Văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa, tri thức thì khó có thể đứng vững được".
Ban tổ chức đã trao giải cho 38 doanh nghiệp và 40 doanh nhân tiêu biểu được vinh danh tại 03 nội dung: Cúp vàng Văn hoá Doanh nghiệp, Siêu cúp cho doanh nghiệp thành đạt và Cúp vàng văn hóa doanh nhân.
Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu - CN Khu vực Tây Bắc đã vinh dự nhận danh hiệu "Cúp vàng Văn hóa Doanh nghiệp" và giải thưởng "Cúp vàng doanh nhân thành đạt" đã được trao cho Bà Đinh Thị Thu Hương - Giám đốc CN Khu vực Tây Bắc.

Thành tích mà lãnh đạo và nhân viên CN khu vực Tây Bắc đạt được lần này là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển chung của Bảo hiểm Toàn Cầu. Thành tích này càng khẳng định doanh nghiệp muốn đứng vững trong cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay và phát triển bền vững nhất thiết phải tiến hành xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Bà Đinh Thị Thu Hương (GĐ CN KV Tây Bắc) nhận giải thưởng Doanh nhân thành đạt